Home > แฟรนไชส์กาแฟสด > แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ลุยตลาดกาแฟสดเต็มตัว ขยายสาขาแบบ 110,000 บาท

แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ลุยตลาดกาแฟสดเต็มตัว ขยายสาขาแบบ 110,000 บาท

แฟรนไชส์ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ในรูปแบบการลงทุน 110,000 เป็นแบบกาแฟสด ลักษณะการเปิดร้านกาแฟสดที่เปิดกว้างให้ออกแบบร้านได้เอง สามารถควบคุมต้นทุนในการเปิดร้านของตนได้ ว่าจะให้อยู่ในระดับไหน ใช้ชื่อร้าน ชื่อแบรนด์ของตัวเองได้ฉีกกรอบแฟรนไชส์ที่มีในตลาด ซึ่งหากจะกล่าวตามตรงตามหลักการรูปแบบทั้งหมดที่เราเปิดกว้างนี้ทำให้เราเหมือนไม่ใช่แฟรนไชส์แต่การกำหนดจุดที่ขายว่าจุดหนึ่งจะมีผู้ขายแค่เจ้าเดียวในพื้นที่เราสามารถกำหนดได้จึงเป็นลักษณะแบบแบรนด์ร่วมคือแบรนด์ The Indian Tea และตราสัญลักษณ์เราสามารถเอาไปใช้ได้และเรามีการสร้างแบรนด์ตรงนี้ให้เป็นที่รู้จักคือหากลูกค้าเห็นตราโลโก้นี้แสดงว่ามั่นใจได้ว่าอร่อย สด หอม ตราตรึงในอารมณ์ สุดยอดแห่งสุนทรียภาพในการดื่ม ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ทีเดียว

เปิดร้านกาแฟ พระพิฆเนตร บูชา

เปิดร้านกาแฟรับพระพิฆเนตรปางทานขนมบูชาไว้ในร้านกาแฟสดสวยๆของคุณ

ร้านเลือกแฟรนไชส์แบบ 110,000 เนื่องจากถูกใจ เมื่อเราเอาใจใส่ในสิ่งสำคัญ มอบอุปกรณ์ซึ่งเป็นหัวใจในการทำกาแฟสดคือ เครื่องทำกาแฟสด Expobar ราคาตลาด 6-7 หมื่น บาท และเครื่องบดกาแฟ Expobar ราคาตลาด 19,000 บาท เราต้องการให้ร้านทำกาแฟสดอย่างมีคุณภาพ มีมาตรฐาน เราจึงมอบเครื่องทำกาแฟสดอย่างดี พร้อมเครื่องบดเมล็ดกาแฟอย่างดีดังกล่าวให้ ซึ่ง มูลค่ารวมเกือบ 80,000 บาท ป้ายร้าน 3 ป้าย คู่มือเล่มหนึ่ง วัตถุดิบทำได้ 2,000 แก้ว และที่จะเพิ่มขึ้นมาอีกก็คือ อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุดตั้งแต่ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เตาต้ม หม้อต้ม เหยือกตวง กระบอกตวง กระบอกน้ำใส่ชา ขวดโหลโลโก้เอาไว้ใส่ชา กาแฟ เครื่องปรุงต่างๆโชว์ แก้วร้อน แก้วเย็น นม น้ำผึ้ง น้าตาล จุกจิกทั้งหมดที่จำเป็นต้องใช้ในการทำ โดยไม่ต้องหาซื้ออะไรเพิ่มอีก ทำขายได้ทันที พร้อม อบรมวิธีทำกาแฟสด ในเมนูต่างๆของ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย และเรายังบูชาพระพิฆเนศวร ปางทานขนมองค์ใหญ่ให้อีกหนึ่งองค์ สำหรับสักการะภายในร้าน ยังไม่จบเท่านั้นเรายังทำโฆษณาสาขาแต่ละสาขาที่เปิดในสื่อเว็บไซต์ช่องทางต่างๆ ทั้งเว็บไซต์ของเราเองและเว็บอื่นๆ ที่เราเสียค่าโฆษณาอย่างเป็นกิจลักษณะอีกด้วย มูลค่ารวมทั้งหมดเมื่อคิดไตร่ตรองดูจะทราบว่าคุ้มค่ามากสำหรับการลงทุนในรูปแบบนี้

ภายในปี 2011 มุ่งเน้น ขยายไปยังพื้นที่ๆมีทำเลดีและยอดขายสูงเท่านั้น ซึ่งหากเป็นพื้นที่ๆไม่เหมาะสมเราจะไม่แนะนำให้ลงทุนกับเราเป็นหลักแสนเด็ดขาด  สำหรับปีนี้เราตั้งเป้าขยายสาขาไว้ที่ 20 สาขา เท่านั้น

สาขาแบบ 110,000

สาขาที่ 1  ร้านกาแฟสด อร่อย ร้อย สวย  ตั้งอยู่ที่ หน้าวัดใหม่ ถนนพระยาสุเรนทร์ (ปิดวันจันทร์) ติดต่อร้านเพื่อเยี่ยมชม คุณปัทมา 0-81612-7703

สาขาที่ 2 ร้านกาแฟสด บ้านย่าล้วน  ตั้งอยู่ที่ ซอยลาซาล 41 ริมถนนสุขุมวิท 105 ติดต่อร้านที่สุขุมวิทเพื่อเยี่ยมชมโทร คุณทวีพร 0-89985-4028

สาขาที่ 3 แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ตั้งอยู่ที่ห้างสิริบรรณช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จังหวัดตรัง ติดต่อ เพื่อเข้าเยี่ยมชม คุณกุลวดี โทร.0-80535-7402

ร้านกาแฟสด อร่อย ร้อย สวย

เจ้าของร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ชื่อร้าน อร่อย ร้อย สวย ถนนพระยาสุเรนทร์ หน้าวัดใหม่ คุณปัทมาผู้ตัดสินใจลงทุนแบบ 110,000 บาท

 

ร้านกาแฟสด อร่อย ร้อย สวย  บรรยากาศภายในร้านลักษณะเป็นตึกแถวหนึ่งห้อง มีโต๊ะให้นั่ง 2 โต๊ะ ดูจากลักษณะร้านแล้วจะเป็นแนว take away คือซื้อแล้วนำกลับเป็นส่วนมาก มีขนมที่ทางร้านคัดสรรมาขายตามแต่ทางร้านสะดวก เราเปิดกว้างให้ขายร่วมกับขนมอะไรก็ได้ เมนูกาแฟใดก็ได้ ร้านมีการทำเมนูติดผนังซึ่งมีโลโก้ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ชัดเจน และติดโลโก้ไว้ที่เคาเตอร์กาแฟสด

 

ร้านกาแฟสด อร่อย ร้อย สวย  ลูกค้าเดินเข้ามาสั่งชาและกาแฟเปอร์เซียเรื่อยๆ ทั้งวัน มีการออกแบบป้ายร้านเอง และนำป้ายชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย ตั้งเรียกลูกค้าในบริเวณหน้าร้าน มีป้ายกระดานเมนูอับเดทว่าวันนี้ร้านมีอะไรมานำเสนอบ้าง หรือมีโปรโมชั่นอะไร

ร้านกาแฟสด อร่อย ร้อย สวย  ป้ายร้านที่คุณปัทมาออกแบบเอง มีเมนูหลักคือ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย และ น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ

ร้านกาแฟสด อร่อย ร้อย สวย  ป้ายดิจิตอลต้องรับลูกค้า และป้ายชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย อยู่คู่กัน

 

ร้านกาแฟสด อร่อย ร้อย สวย  เจ้าของร้าน คุณปัทมาให้การต้องรับลูกค้าด้วยตนเองใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาสัยดี และเป็นผู้ลงมือทำชาและกาแฟสดด้วยตัวเอง

ร้านกาแฟสด บ้านย่าล้วน   บรรยากาศการตบแต่งร้านที่โดดเด่นไปด้วยสีและลายไม้ มีโลโก้แปะให้เห็นว่ามีชาอินเดีย กกาแฟเปอร์เซีย ขาย ด้านหน้าและบริเวณเคาเตอร์ มีขนมเบเกอรรี่ให้เลือกซื้อ ด้านในมีตู้ขายเครื่องดื่มต่างๆ

 ร้านกาแฟสด บ้านย่าล้วน   บรรยากาศหน้าร้านเห็นได้แต่ไกล  สวยตั้งแต่ประตู้ไม้ด้านนอก ถึงเคาเตอร์ไม้และเก้าอี้ไม้ พื้นไม้ข้างใน เจ้าของแจ้งว่างานนี้เก็บเงินทุ่มลงทุนเต็มที่

 

 เคาเตอร์เมื่อมาดูใกล้ๆ สวยงามเงาวับ ผนังด้านหลังก็ยังเป็นไม้ คลาสสิกสุดๆ เจ้าของร้าน ก่อนจะซื้อแฟรนไชส์เรา ได้เลือกแล้วเลือกอีกเทียบกับหลายๆเจ้า สุดท้ายรู้สึกชอบชาอินเดียฯ เป็นพิเศษจึงได้มีโอกาสให้บริการ

ที่เห็นด้านซ้ายเป็นเมนูของร้าน ซึ่งมีรายละเอียดของรสชาติต่างๆ ของชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย การตบแต่งร้านที่สวยงามทุกซอกทุกมุมอย่างนี้ และตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ไม่แปลกใจเลยที่ขายดีแบบไม่มีเวลาพักทานข้าวทีเดียว

แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ห้างสิริบรรณ รูปแบบเป็นซุ้มไม้หน้าจั่ว มีที่นั่งด้านข้างและด้านหน้า ร้านนี้มีนางแบบส่วนตัวสุดสวยมาเป็นฟรีเซนเตอร์ให้ด้วย งามทั้งร้าน งามทั้งคน ^^

ป้ายร้านกาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย เด่นเห็นแต่ไกล แก้วติดโลโก้ สวยงาม มีการตบแต่งด้วยกระถางต้นไม้ทำให้มีบรรยากาศเขียวสดชื่น บริเวณเคาเตอร์มีขนมต่างๆให้เลือกซื้อ

อร่อยหรือไม่ต้องลองแล้วงานนี้ ที่แน่ๆ มีแฟนคลับของชาอินเดียฯ ไปทานแล้วสองท่าน การันตี กลับมาแล้วว่าร้านนี้รสชาติไม่เป็นรองใคร มีโอกาสผ่านไปหรือเข้าไปที่จังหวัดตรังอย่าลืมพิสูจน์ความอร่อยกันครับ

 เมนูต่างๆภายในร้าน ที่ทางร้านออกแบบเอง พิจารณาราคาในเมนูแล้ว ไม่แพงอย่างที่คิด สำหรับกลุ่มกาแฟสดที่ราคา 45 บาทและกลุ่มชา ที่ราคา 35 บาท เมนูอื่นก็มี เช่น โอริโอ้ + ปั่นนมสด+กล้วย, น้ำส้มคั้น สุดแต่ร้านจะสรรหามา นอกจากนี้ยังมี ขนมปังปิ้ง สังขยา เนย นม แยม ขายเพียงชุดละ 20 บาทเท่านั้น

 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อคุณมาโนช อัทมารามานี  ที่เบอร์ 0-86777-4973

เว็บไซต์ http://www.theindiantea.com หรือ http://theindiantea-persiancoffee.com

เฟสบุ๊ค  http://www.facebook.com/TheIndianTeaPage

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/theindiantea

โฟ สเควร์  https://foursquare.com/theindiantea

ยูทูป http://www.youtube.com/user/noj75218

  1. November 6, 2011 at 12:09 pm

    เชิญเข้าร่วมชมธุรกิจของเราและธุรกิจอื่นๆในงาน “นัดพบตลาดงาน มข. & ธกส. & ชี้ช่องรวย“ ใน วันที่ 12 – 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา 09.00 -16.00 น. ณ ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัย ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

  2. February 17, 2012 at 9:18 pm

    น่าลงทุนทำมากเลยครับ

  1. No trackbacks yet.

Leave a comment